Anime

Arcane có 4 phiên bản Blu-Ray và ngày phát hành, bao gồm cả phiên bản sưu tập tuyệt đẹp

0

GKIDS đã tiết lộ danh mục sản phẩm đầy đủ và ngày phát hành của Bí ẩn Phát hành giải trí gia đình Blu-ray sau thông báo cấp phép cho loạt phim vào tháng 6. Thông qua một thông cáo báo chí, Bí ẩn sẽ được phát hành trong một Phiên bản giới hạn Collector's Edition, 4K UHD và Phiên bản tiêu chuẩn SteelBook Edition, Phiên bản tiêu chuẩn Blu-Ray và Tải xuống kỹ thuật số để sở hữu. Tất cả các phiên bản hiện có thể đặt hàng trước qua cửa hàng GKIDS. Độc giả có thể xem hình ảnh của Phiên bản dành cho nhà sưu tập, sau đó là tất cả các phiên bản khác bên dưới.

Đọc thêm:Arcane Phần 2 Tiết lộ Hình ảnh Diễn viên chính Jinx và Vi

Phiên bản Blu-Ray của Arcane Season 1 sẽ có trong phiên bản Collector's, SteelBook và Standard vào tháng 10 này

Bí ẩn Phiên bản giới hạn dành cho nhà sưu tập – PHÁT HÀNH VÀO NGÀY 22 THÁNG 10 NĂM 2024:

Phiên bản Collector's Edition chỉ giới hạn 6.500 bản cho Bắc Mỹ, có sẵn độc quyền thông qua các cửa hàng GKIDS và Riot Games. Bộ sản phẩm được trình bày trong hộp cứng có hình ảnh minh họa gốc, với tất cả chín tập phim được trình bày ở độ phân giải 4K và được làm chủ ở Dolby Vision HDR.

Phiên bản này cũng chứa tất cả các tập phim trên đĩa Blu-Ray tiêu chuẩn. Ngoài loạt phim đầy đủ, bộ phim còn bao gồm các mặt hàng độc quyền hoàn toàn mới – bao gồm một áp phích hai mặt có hình minh họa từ “Ngày tiến triển” của Piltover với một mặt bị Jinx làm hỏng, sáu thẻ nghệ thuật có hình minh họa của Powder, bản đồ Piltover của Caitlyn Kiramann và một bộ xúc xắc mở rộng chứa một viên xúc xắc d20 lấy cảm hứng từ Hexcore, bảy viên xúc xắc nhựa lõi lỏng lấy cảm hứng từ tinh thể Hex, một túi bảo vệ và hộp xúc xắc trang trí.

Dưới đây, bạn có thể tìm hiểu về các phiên bản 4K UHD Steelbook, Standard SteelBook và Standard Blu-ray, tất cả sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 10 năm 2024.

SteelBook 4K UHD có gói bên ngoài theo chủ đề Jinx, với tất cả chín tập của Phần 1 được trình bày trên ba đĩa 4K UHD và một đĩa Blu-ray bổ sung chứa hơn 3 giờ các tính năng bổ sung. SteelBook tiêu chuẩn được trình bày trong gói bên ngoài theo chủ đề Vi với chín tập và các tính năng bổ sung trên 3 đĩa. Phiên bản Blu-ray tiêu chuẩn có các tập và các tính năng bổ sung trên ba đĩa. Bí ẩn Phần 1 sẽ có sẵn để tải xuống để sở hữu bắt đầu từ ngày 24 tháng 9 năm 2024, trên các nền tảng như Apple TV, Amazon Prime Video, Phim YouTube, Google Playvà nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem danh sách các tính năng thưởng bên dưới:

Bí ẩn Tính năng thưởng của Blu-Ray:

  • Xây dựng cầu nối Rift: Sự hình thành của Arcane
  • Phim ngắn “Making Mel”
  • “Chúc mừng ngày tiến bộ!” Phân tích cảnh
  • Phân tích cảnh quay “When These Walls Come Tumbled Down”
  • Phân tích cảnh “Ekko đấu với Jinx”
  • Phân tích cảnh trong “Quái vật bạn tạo ra”

Có thể tìm thấy thông tin chi tiết đầy đủ về các phiên bản sản phẩm khác nhau trên trang Arcane của GKIDS. Shout! Studios sẽ xử lý việc phân phối tại Bắc Mỹ cùng với GKIDS và phát hành trên các nền tảng tải xuống kỹ thuật số tại Mỹ Latinh. Đối với người hâm mộ bên ngoài Bắc Mỹ, Bí ẩn sẽ được phát hành trên kênh giải trí gia đình bởi Anime Ltd. & Plaion Pictures cho Châu Âu, Plain Archive cho Hàn Quốc và Sugoi Co cho Úc và New Zealand.

Bí ẩn Phần 2 và Đan Đà Đan Là một trong những giấy phép được mong đợi nhất của GKIDS

Như đã tiết lộ trước đó, sự mong đợi cao Bí ẩn Phần 2 sẽ là phần cuối cùng của loạt phim, được công bố cùng với đoạn giới thiệu đầu tiên. Phần này sẽ giới thiệu cao trào và mối quan hệ giữa Vi và Jinx, với những đoạn giới thiệu gần đây cho thấy Vi trong bộ đồng phục của Enforcer đã thu hút được sự chú ý lớn. Bộ phim được hoạt hình hóa bởi Fortiche, gần đây đã trở thành tiêu đề sau khi người đồng sáng lập tiết lộ rằng ông muốn hoạt hình hóa biểu tượng Kẻ lang thang manga (theo Crunchyroll). Dữ liệu của Mangazenkan cho thấy rằng Kẻ lang thang là bộ truyện bán chạy nhất mọi thời đại mà chưa từng được chuyển thể thành anime, với hơn 82 triệu bản được phát hành.

Đan Đà Đan đại diện cho một chương mới trong cuốn sách của GKIDS, với loạt phim đánh dấu lần đầu tiên công ty cấp phép cho một loạt phim hoạt hình truyền hình đầu tiên. Thông báo rằng GKIDS sẽ mua lại Đan Đà Đanquyền chiếu rạp cùng với quyền tải xuống kỹ thuật số để sở hữu đã gây ra một số sự chú ý. Được biết đến rộng rãi vì phân phối các bộ phim như các tựa phim của Studio Ghibli — gần đây đã phát hành lại Ghost in the Shell 2: Sự ngây thơ trong rạp chiếu phim, tất cả đã được tiết lộ vào cuối tháng 6 khi GKIDS công bố Dan Da Dan: Cuộc gặp gỡ đầu tiên. Cuộc gặp gỡ đầu tiên sẽ trình chiếu ba tập đầu tiên của loạt phim tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Nguồn: Thông cáo báo chí©Riot Games / Netflix

How To Get My Husband On My Side chap 99 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành chap 55 của Age Of Arrogance, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime