Anime

Với tư cách là một quý tộc tái sinh, tôi sẽ sử dụng kỹ năng đánh giá của mình để trỗi dậy trên thế giới Phần 2 được công bố vào mùa thu năm 2024

0

Là một quý tộc tái sinh, tôi sẽ sử dụng kỹ năng đánh giá của mình để vươn lên trên thế giới đang có phần 2, dự kiến ​​ra mắt vào mùa thu này. Một hình ảnh quan trọng đã được tiết lộ cùng với đoạn giới thiệu teaser.

Là một quý tộc tái sinh, tôi sẽ sử dụng kỹ năng đánh giá của mình để vươn lên trên thế giới Phần 2 – Hình ảnh chính

Studio MOTHER đã sản xuất anime chuyển thể bắt đầu vào ngày 7 tháng 4 với Takao Kato làm đạo diễn. Yuko Yahiro phụ trách thiết kế nhân vật, trong khi Yasuhiro Nakanishi đảm nhận phần dàn dựng bộ truyện. Kujira Yumemo sáng tác nhạc. Dàn diễn viên bao gồm Matsumi Fujiwara trong vai Ars Louvent, Taito Ban trong vai Rietz Muses, Narumi Kaho trong vai Charlotte Lace và Miho Okasaki trong vai Rosell Kischa.

Là một quý tộc tái sinh, tôi sẽ sử dụng kỹ năng đánh giá của mình để vươn lên trên thế giới Phần 2 – Đoạn giới thiệu

Anime được dựa trên Là một quý tộc tái sinh, tôi sẽ sử dụng kỹ năng đánh giá của mình để vươn lên trên thế giới (Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru: Jakushou Ryouchi wo Uketsuida node, Yuushuu na Jinzai wo Fuyashiteitara, Saikyou Ryouchi ni Natteta) Light Novel được viết bởi Miraijin A và minh họa bởi jimmy. Cuốn tiểu thuyết nhẹ đã được xuất bản nhiều kỳ từ năm 2020 dưới ấn bản K Lanove Books của Kodansha. Một bộ truyện tranh chuyển thể với hình vẽ minh họa của Inoue Inoue hiện đang được thực hiện. Kodansha đang xuất bản cuốn tiểu thuyết bằng tiếng Anh và mô tả cốt truyện như sau:

Sau 35 năm sống cuộc sống hoàn toàn bình thường, một doanh nhân tầm thường đột nhiên qua đời…chỉ để tái sinh ở một thế giới khác! Bây giờ anh ta phải sống với tư cách là Ars Louvent, con trai của một gia đình quý tộc nhỏ và là người sử dụng một kỹ năng tuyệt vời: Thẩm định, khả năng nhận biết điểm mạnh và khả năng của người khác trong nháy mắt. Anh ta cũng sẽ cần nó vì có rất nhiều những vấn đề cần giải quyết trong lãnh thổ của gia đình Louvent! Ars chỉ có một lựa chọn: chiêu mộ những cá nhân tài năng nhất mà kỹ năng của anh ấy có thể tìm thấy và vươn lên tầm cao mới trong thế giới hoàn toàn mới của anh ấy!

Nguồn: Trang web chính thức© Miraijin A, Kodansha / Ủy ban sản xuất được xây dựng dựa trên kỹ năng đánh giá

Killer Pietro chap 46 ngày phát hành, thời gian, phần tiết lộ nội dung và nơi đọc trực tuyến

Previous article

JJK Chap 263 có ngày phát hành mới!

Next article

You may also like

More in Anime