Manga

Chị ơi, em là nữ hoàng trong cuộc đời này chap 109 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 109 của bộ truyện tranh Hàn Quốc nổi tiếng Sister, I Am the Queen in This Life sẽ sớm ra mắt, tìm hiểu thêm về ngày phát hành và phần tiết lộ tại đây

Trong chap trước, chúng ta thấy Aria nói với thương gia rằng cô chỉ vay 70.000 Ducats. Sau đó, cô nói với anh ta rằng anh ta sẽ đầu tư 30.000 Ducats còn lại vào cô. Thương gia trả lời rằng mặc dù Heart of the Blue Sea là một viên ngọc quý giá nhưng giá trị của nó không vượt quá 40.000 Ducats. Vì vậy, anh ta yêu cầu Aria thuyết phục anh ta rằng đó là một thỏa thuận có lợi cho cả hai bên. Nếu bạn cũng đang theo dõi Sister, I Am the Queen in This Life Manhwa và đang háo hức về chap 109, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Chị ơi, em là nữ hoàng trong cuộc đời này chap 109 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Aria nói với anh rằng một nạn đói nghiêm trọng sẽ sớm xảy ra. Mọi người sẽ phải chịu đói, đặc biệt là những người nghèo. Một đàn châu chấu đã xuất hiện ở Aserto và chúng đang di chuyển đến vùng đất liền của người Etruscan. Với tốc độ này, vụ thu hoạch năm nay sẽ là vụ thu hoạch bình thường cuối cùng mà vương quốc Etruscan có thể tận hưởng.

Vì vậy, Aria đã lên kế hoạch sử dụng toàn bộ 100.000 để mua lúa mì. Nếu đầu tư 30.000 với cô ấy, thì 30% lợi nhuận từ lúa mì sẽ thuộc về anh ta. Nhà vua sẽ mua lúa mì của cô ấy để kiểm soát các quý tộc và củng cố ngai vàng của mình.

Chị ơi, em là nữ hoàng trong cuộc đời này chap 109 ngày và giờ phát hành

Ngày phát hành của Manhwa lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc Sister, I Am the Queen in This Life Chap 109 là ngày 11 tháng 8 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào những thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 09:00 PM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 06:30 chiều
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 10:00 AM
  • Giờ Trung Âu (CET): 03:00 PM
  • Giờ ban ngày miền Đông (EDT): 09:00 AM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 06.00 sáng

Bạn có thể đọc chap 109 của Chị ơi, em là nữ hoàng trong cuộc đời này ở đâu?

Người hâm mộ có thể đọc chap 109 của Manhwa Sister, I Am the Queen in This Life lãng mạn trên Webtoon. Caruso chấp nhận thỏa thuận vì anh không thể bỏ lỡ cơ hội vàng này. Aria đã mua Petruca, con gái và là người thừa kế duy nhất của Caruso làm con tin. Ở phía bên kia, hôn thê của Alphonso là Larisa biết được rằng anh sẽ quay trở lại.

Vừa đọc những chap gần đây nhất của “Chị ơi, em là nữ hoàng trong kiếp này” và tôi thấy thất vọng.
byu/Own-Pride4902 trongOtomeIsekai

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Finding Camellia chap 117

Phim You're Next thu về 6,2 triệu đô la, doanh thu mở màn cuối tuần lớn nhất trong lịch sử phim nhượng quyền thương mại

Previous article

Ngày phát hành chap 150 của Quest Supremacy, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Manga